RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Danh mục chính
Thông tin khách hàng

Top 5 Chai Vang Ý Thơm Ngon, Tươi Mới Cho Mùa Đông 2022

Mùa Đông là thời khắc lý tưởng để có những buổi chiều cuối tuần thảnh thơi hay những buổi tối se se lạnh hẹn hò cùng bạn bè. Tiết trời ngày Đông làm cho chúng ta muốn sống chậm hơn để thưởng thức những hương vị tinh túy của cuộc đời. Những ngày thời tiết dễ chịu này, hương vị rượu vang trắng từ Ý là sự lựa chọn tuyệt vời để chúng ta cùng ngồi lại nhâm nhi. Xin giới thiệu đến quý khách top 5 chai vang Ý thơm ngon, tươi mới, có giá thành hợp lý cho mùa Đông năm nay.

Rượu Vang Ý Floreado Sauvignon Blanc 2020

Một gợi ý tuyệt vời cho mùa Đông này là chai rượu vang trắng Floreado Sauvignon Blanc 2020. Dòng vang Ý mới mẻ, tinh tế, ngập tràn hương hoa quả, hội tụ tinh hoa tay nghề của những nhà làm vang gạo cội vùng phía bắc nước Ý. Hương vị vang tươi mát, tràn ngập hương hoa elderflower hòa quyện cùng trái quả như chanh vàng, quả cam quýt chín mọng cùng chút hương của trái quả nhiệt đới ấm áp ngọt lành. Một dòng rượu vang Ý ngon, hương vị hài hòa, cô đọng vị quả, những làn vị chua thanh thoát tinh tế gây ấn tượng khó quên.

Rượu Vang Trắng Floreado Sauvignon Blanc 2020

Rượu Vang Trắng Attems Pinot Grigio 2021
Mỗi dòng rượu vang Attems mang một sắc thái hương vị khác nhau nhưng đều là những dòng vang trắng tươi mới, thanh mát, phù hợp cho tiết trời cuối thu dịu nhẹ. Attems Pinot Grigio 2021 là dòng rượu vang Ý tươi mát, đầy đặn, lan toả hương thơm hài hòa với sự kết hợp của trái quả như lê, dưa leo hòa quyện cùng vị khoáng mặn nhẹ. Hương vị vang cân bằng và quyến rũ với dư vị chanh vàng ngập tràn hứng khởi. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho chiều thu thảnh thơi bên những món ăn ngon và bạn bè thân thiết.

Rượu Vang Trắng Attems Pinot Grigio 2021

Rượu Vang Ý Somereto Chardonnay 2020
Là dòng rượu vang Ý nhập khẩu có chất lượng tốt trong tầm giá. Chai vang trắng Somereto Chardonnay 2020 gây ấn tượng với màu vàng rơm trong trẻo, lan tỏa hương thơm chuối chín và các loại trái cây nhiệt đới. Hương vị vang cân bằng, hài hòa, dư vị kéo dài bền bỉ, để lại ấn tượng sâu sắc ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Khí hậu mát mẻ gần núi tuyết Bắc Ý của vùng Alto Adige cùng thổ nhưỡng độc đáo đã tạo điều kiện lý tưởng cho giống nho Chardonnay phát triển mạnh mẽ, mang lại dòng vang trắng hương vị thơm ngon, đong đầy khoáng chất từ cội nguồn đất đá.

Rượu Vang Trắng Somereto Chardonnay 2020

Rượu Vang Trắng Le Mortelle Vivia 2020
Lựa chọn rượu vang Ý cho mùa Đông này, không thể bỏ qua chai vang thơm ngon Le Mortelle Vivia 2020. Một dòng vang Ý chất lượng với hương vị dịu êm, tươi sáng, lan tỏa hương thơm phức hợp của chanh và táo xanh hòa quyện một cách tinh tế cùng lê và dứa. Hương vị vang tươi mát với kem ngậy cùng vị khoáng chất mặn nhẹ thoáng qua. Dư vị kéo dài với cam chanh thanh mát và vỏ tuyết tùng đầy quyến rũ. Một dòng vang tươi mới, dễ uống, mang lại cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời trong tiết trời ngày Đông.

Rượu Vang Trắng Le Mortelle Vivia 2020

Rượu Vang Ý Oddero Moscato d’Asti
Là dòng rượu vang Ý được làm từ 100% giống nho Moscato Bianco, trồng tại những ruộng nho vùng Trezzo Tinella Cascina Fiori ở độ cao 400m so với mực nước biển. Thổ nhưỡng và khí hậu độc đáo đã mang lại cho chai vang trắng Oddero Moscato d’Asti hương thơm tự nhiên tuyệt vời, màu vàng đậm đẹp mắt, lan tỏa hương thơm quýt, bưởi, đào trắng nhẹ nhàng hòa quyện cùng hương hoa và cây xô thơm. Một dòng rượu vang Ý đậm hương trên vòm miệng, ngọt ngào quyến rũ, kết hợp tuyệt vời với mọi món ăn, mang lại cảm giác sảng khoái bất tận. Hãy đắm mình trong những rung cảm mùa thu, cảm nhận hương vị vang trắng say mê, tuyệt hảo.

Tin tức liên quan