RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Vang Saint-Romain - Cuvée Joseph Menault 2015
Liên hệ
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Vang Saint-Romain - Cuvée Joseph Menault 2015

Xuất xứ Vang Pháp
Thương hiệu Hospices Civiles de Beaune
Loại vang Vang trắng
Vùng làm vang Cote de Beaune Burgundy
Giống nho Chardonnay
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 13,5%

VÌ SAO CHÚNG TA LẠI THÍCH CHAI Vang Pháp Saint-Romain - Cuvée Joseph Menault 2015 NÀY?

Rượu Vang Pháp Saint-Romain - Cuvée Joseph Menault 2015 được làm từ giống nho Chardonnay huyền thoại, quả to mọng, vỏ mỏng và nhiều nước. Loại rượu cao cấp này được nhiều người lựa chọn không chỉ trong các bữa tiệc sang trọng mà còn được dùng làm quà biếu trong các dịp Lễ Tết.

Đặc điểm của Rượu Vang Pháp Saint-Romain - Cuvée Joseph Menault 2015

Được làm từ giống nho nổi tiếng nhất trên thế giới Chardonnay, loại rượu này có hương vị tổng hợp của táo, mơ, đào, cam, quýt. Với kỹ thuật ủ rượu trong thùng gỗ sồi, nó có hương thơm và chất lượng cực kỳ cao, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Loại rượu này sẽ thơm ngon và tuyệt hảo hơn nếu bạn kết hợp với các món như thịt gà, hải sản và salad. Nhâm nhi ly vang trắng này cùng với người thân hay vị khách của mình, chắc chắn sẽ là khoảng thời gian khó quên.

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT

Hospices de Beaune nổi tiếng với khu nhà rượu rộng 60 ha, nơi sản xuất ra những loại rượu danh giá, được bán đấu giá vào ngày Chủ nhật thứ ba của tháng 11.

Khu sản xuất rượu vang này có 50 ha được dành cho rượu sản xuất từ nho Pinot Noir và phần còn lại dành cho rượu sản xuất từ nho Chardonnay. Vườn nho đặc biệt này chiếm 85% số lượng rượu vang hàng đầu và rượu vang được bán đấu giá. Cuộc đấu giá, ngày nay do nhà đấu giá Christie's tổ chức, là cuộc đấu giá từ thiện rượu vang nổi tiếng nhất trên thế giới.


 

Sản phẩm liên quan