RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Vang Ý Luce La Vite Lucente 2019
Liên hệ
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Vang Ý Luce La Vite Lucente 2019

Xuất xứ Vang Ý
Loại vang Vang đỏ
Vùng làm vang Tuscany
Giống nho Blend
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 14%

Rượu vang Ý Luce La Vite Lucente 2019 là một sản phẩm của hãng rượu vang nổi tiếng Luce Della Vite thuộc tổ chức Antinori. Sản phẩm này được sản xuất tại khu vực Toscana, Ý và được làm từ các giống nho đặc trưng của khu vực, bao gồm Sangiovese và Merlot.

Chai rượu vang Luce La Vite Lucente 2019 có màu đỏ sẫm, mạnh mẽ và hương vị đậm đà với các hương thơm của trái cây đen, chút socola đắng và gia vị. Khi nếm, rượu có hương vị phong phú, tươi mát và mượt mà, kết thúc bằng một vị tanin mịn màng.

Được sản xuất bởi một trong những hãng rượu vang lâu đời và nổi tiếng nhất của Ý, rượu vang Luce La Vite Lucente 2019 được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia và yêu thích của rượu vang. Nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những dịp đặc biệt, như các buổi tiệc hoặc các bữa ăn quan trọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chai rượu vang Ý tuyệt vời, Luce La Vite Lucente 2019 là một sự lựa chọn rất tốt.

Sản phẩm liên quan