RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu vang đỏ Ý Zenato Bolgheri niên vụ 2013
Liên hệ
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Rượu vang đỏ Ý Zenato Bolgheri niên vụ 2013

Xuất xứ Vang Ý
Thương hiệu Zenato
Loại vang Vang đỏ
Giống nho Cabernet Sauvignon, Sangiovese
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 13,5%

Bolgheri Rosso Podere Prospero là chai rượu vang được ví như một thực thể sống động, một tâm hồn nhạy cảm hay một chiều không gian lãng mạn, mà trong đó có sự đan xen nhuần nhuyễn giữa “sắc”, “hương”, “vị” và “tinh thần”. 

Chai rượu vang là thành phẩm của công thức pha trộn tài tình giữa 3 giống nho Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Merlot, vườn nho được trồng tại vùng Castagneto Carducci - Bolgheri. Nho được thu hoạch vào khoảng 10 ngày cuối tháng 9. Quá trình lên men rượu vang được kiểm soát ở nhiệt độ thấp, 8/10 độ C. 

Rượu vang có màu đỏ ruby mãnh liệt. Hương thơm của rượu đặc trưng cho hương chín tự nhiên của quả mọng, hạt tiêu đen, cam thảo, thuốc lá và mùi da thuộc. Vị rượu sống động, độ axit vừa phải, tannin ở  mức cao và có vị ngọt nhẹ nhàng. Hậu vị kéo dài với sự cay nồng ở cổ họng.

Rượu vang Bolgheri Rosso Podere Prospero có thể đi kèm với nhiều món ăn khác nhau, trong đó được ưa chuộng nhất vẫn là các món ăn từ thịt đỏ, thịt thú, thịt vịt, thịt gà và món cá muối. Rượu nên được làm mát ở nhiệt độ 16 độ C trước khi uống để thưởng thức hương vị rượu ngon nhất.

Sản phẩm liên quan