RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Vang Pháp Château Croix-Mouton 2019
830.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Liên hệ theo hotline 0912655199 để có giá sỉ tốt nhất.

Vang Pháp Château Croix-Mouton 2019

Xuất xứ Vang Pháp
Loại vang Vang đỏ
Vùng làm vang Bordeaux
Giống nho Cabernet Sauvignon Merlot
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 14%

Rượu vang Château Croix-Mouton 2019 là một loại rượu vang đỏ Pháp được sản xuất từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Merlot và Petit Verdot, được trồng trên vùng đất có nhiều đá vôi và đá sỏi tại khu vực Bordeaux, Pháp.

Rượu có màu đỏ ruby tươi sáng và hương thơm dụi nhẹ nổi bật của trái cây tươi với các mùi thơm từ trái cây đen như mâm xôi, quả mâm, anh đào và gia vị như vani, hạt tiêu đen và gỗ sồi. Vị rượu thể hiện rất rõ ràng với hương vị trái cây chín mọng và chín tới, một chút cay nồng từ hạt tiêu và vị chát dịu nhẹ từ cấu trúc tannin chín muồi.

Rượu vang Pháp Château Croix-Mouton 2019 được ủ trong thùng gỗ sồi từ 12 tháng trở lên để giúp rượu tạo ra một hậu vị mượt mà và phong phú. Rượu có nồng độ cồn khoảng 14%, phù hợp với các món ăn thịt đỏ, phô mai, thịt heo và thịt gia cầm.

Château Croix-Mouton 2019 là một loại rượu vang đỏ đậm đà, tươi sáng và phong phú, đại diện cho phong cách rượu vang của khu vực Bordeaux, Pháp.

Với loại rượu này cách thu hoạch, sơ chế và ngâm ủ sẽ là khâu quan trọng để tạo ra nét đặc trưng của chai rượu. Các giống nho Cabernet Sauvignon, Merlot và Petit Verdot thường được sơ chế theo các bước sau:

Thu hoạch: Các trái nho được thu hoạch vào mùa khi chúng đã đủ độ chín theo quy chuẩn của nhà vườn. Quá trình thu hoạch được thực hiện hoàn toàn thủ công hoặc có sự hỗ trợ nhỏ bằng máy móc tùy vào quy mô vườn nho.

Sàng lọc: Sau khi thu hoạch, các trái nho được bóc tách phần vỏ và hạt để thu được phần cốt của thịt quả.
Lên men: Nước ép được đưa vào thùng gỗ hoặc bồn thép để lên men. Quá trình lên men này cho phép đường trong nước ép chuyển hóa thành cồn và các chất hữu cơ khác, tạo nên hương vị và mùi thơm đặc trưng của rượu vang.

Ướp vị: Sau khi lên men, rượu được ướp thêm vị để tạo thêm hương vị và mùi thơm đặc trưng của từng nhà vườn. Quá trình ướp vị thường kéo dài từ vài tháng đến vài năm tùy thuộc vào loại rượu và mong muốn của nhà sản xuất.

Lọc và đóng chai: Sau khi ướp vị, rượu được lọc để loại bỏ bất kỳ phần thịt quả nào còn lại và chất lơ lửng, đảm bảo cho rượu độ mịn và tinh khiết nhất có thể. Sau đó, rượu được đóng vào chai và niêm phong để bảo quản và bán ra thị trường.

 

Sản phẩm liên quan