RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Vang Meursault 1er Cru Poruzots - Cuvée Jéhan Humblot 2016
Liên hệ
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Vang Meursault 1er Cru Poruzots - Cuvée Jéhan Humblot 2016

Xuất xứ Vang Pháp
Thương hiệu Hospices Civiles de Beaune
Loại vang Vang trắng
Giống nho Chardonnay
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 14%

Nguồn gốc rượu Vang Meursault 1er Cru Poruzots - Cuvée Jéhan Humblot 2016


Rượu Vang Pháp Meursault 1er Cru "Poruzots" - Cuvée Jéhan Humblot 2016 được coi là chai rượu vang trắng ngon nhất trong vùng Burgundy, với phân hạng đẳng cấp Premier Cru 1ER chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được từng giọt rượu chất lượng tới nhường nào, đây được coi là phân khúc đứng thứ nhất trong những chai rượu chất lượng nhất của Premier Cru vùng Burgundy.
Meursault 1er Cru “Poruzots” - Cuvee Jehan Humblot 2016  là chai rượu vang trắng thuộc cấp độ AOP, được làm từ 100% nho Chardonnay - giống nho trắng truyền thống tại vùng Burgundy, Pháp. 

Rượu có màu vàng chanh nhẹ nhàng, tươi tắn và trong suốt. Hương thơm của rượu nổi bật với hương trái cây vỏ trắng như quả táo, quả lê, quả đào cùng với đó là quả chanh, cam và hoa đào gai. Chưa hết, tầng hương thơm của rượu còn phảng phất hương gỗ sồi, vani, gia vị như gừng, quế. Vị rượu phong phú và đầy phức tạp mang đến một cảm giác thú vị cho người uống. Rượu có độ axit cao nên vị chua rõ nét với những chai vang trẻ và trở nên mềm mại hơn sau một thời gian nữa. 
Rượu nên được làm lạnh ở nhiệt độ 8 - 10 độ để uống được ngon nhất và đi kèm hoàn hảo với các món ăn từ hải sản tươi, phô mai, món thịt sốt nóng.

Đặc điểm của Rượu Vang Pháp Meursault 1er Cru "Poruzots" - Cuvée Jéhan Humblot 2016

Rượu Vang Pháp Meursault 1er Cru "Poruzots" - Cuvée Jéhan Humblot 2016 nổi tiếng khắp Thế Giới với màu vàng óng, hương thơm nồng nàn của mật ong, chanh, bơ, hạt phỉ, đôi khi là hoa cúc và táo gai.

Hương vị mềm mượt, tròn trịa của chúng làm say lòng những người thưởng thức dòng rượu vang này, với gợi nhớ tới mận và gia vị bánh mỳ vàng, khả năng của nó đem lại thời gian lão hóa rất tốt.

Khi thưởng thức chúng ta nên uống ở nhiệt độ 11 độC, đảm bảo độ lan tỏa hương thơm, vị rượu sẽ vô cùng ngon.

Các món ăn phù hợp: Hải sản chế biến, các món thịt gà hấp, hay nướng.

 

Sản phẩm liên quan