RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Vang Cuvee Privee du Chateau Giscours 2014
Liên hệ
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Vang Cuvee Privee du Chateau Giscours 2014

Xuất xứ Vang Pháp
Thương hiệu Chateau Giscours
Loại vang Vang đỏ
Giống nho Cabernet Sauvignon , Merlot , Petit Verdot , Cabernet Franc
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 13,5%

Lời dẫn của Francois-Louis Vuitton về dòng rượu vang Cuvee Privee du Chateau Giscours 2014: “Chai rượu vang này nằm trong bộ sưu tập rượu vang Bordeaux mà tôi yêu đặc biệt yêu thích. Tôi đã phải giữ lại một thùng cho riêng mình. Dòng rượu vang này đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất đầy yêu thương này.”

Chateau Giscours là một Grand Cru Classe Margaux danh giá - phân hạng rượu vang cao nhất của Bordeaux. 

Cuvee Privee du Chateau Giscours 2014 được làm từ sự kết hợp của nho Cabernet Sauvignon, Merlot và Cabernet Franc. Rượu vang được ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp để giải phóng những tiềm năng của rượu vang đồng thời phức hợp hương vị thơm ngon nhất. 

Rượu có màu đỏ đậm sâu, đẹp mắt. Hương thơm của rượu hài hòa đầy tươi tắn từ quả đen và quả đỏ, nổi bật là hương quả mâm xôi và sự nồng nàn từ hoa hồng khô. Thưởng thức rượu ấn tượng với sự mềm mượt, nhẹ nhàng, tannin mịn màng nhờ sự tham gia lão hóa của nho Merlot. Hậu vị đậm đà, bùng nổ ở cổ họng, vị trái cây kéo dài. 

Rượu nên được làm mát ở nhiệt độ 16 - 18 độ để uống được ngon nhất. Món ăn ưa thích đi kèm như thịt bò, thịt gà, bít tết, vịt quay....

Sản phẩm liên quan