RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Vang Cuvee Privee du Chateau Cadet Bon 2014
Liên hệ
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Vang Cuvee Privee du Chateau Cadet Bon 2014

Xuất xứ Vang Pháp
Thương hiệu Chateau Cadet Bon
Loại vang Vang đỏ
Giống nho Merlot Cabernet
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 13,5%

Lời dẫn của Francois-Louis Vuitton về dòng rượu vang Cuvee Privee du Chateau Cadet Bon 2014: “Chai rượu vang này nằm trong bộ sưu tập rượu vang Bordeaux mà tôi yêu đặc biệt yêu thích. Tôi đã phải giữ lại một thùng cho riêng mình. Dòng rượu vang này hội tụ những bí quyết tinh túy nhất của FLV.”

Nằm ở một thành phố cổ xưa, trên sườn phía nam của Butte du Cadet, vườn nho Chateau Cadet-Bon được thừa hưởng những terroir đặc biệt nhất. Kết tinh từ thế kỷ 14, bí quyết làm rượu vang độc đáo đã tạo ra một Grand Cru Classe Saint-Emilion phong phú, sống động. (Grand Cru Classe - phân hạng rượu vang cao nhất của Bordeaux)

Rượu vang được làm từ 100% nho Merlot. Nho được thu hoạch thủ công bằng tay. Toàn bộ nước ép nho được lão hóa trong thùng gỗ sồi Pháp trong một thời gian dài để rượu giải phóng những tiềm năng tốt nhất. Thùng gỗ sồi Pháp được lựa chọn đều là những thùng đã được dùng 1 lần trước đó. 

Cuvee Privee du Chateau Cadet Bon 2014 là chai rượu có màu đỏ ruby đậm đà quyến rũ. Hương thơm của rượu là một vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế, phức hợp hương thơm trái cây màu đen và quả anh đào cùng hương gia vị. Rượu có cấu trúc chặt chẽ, vị rượu mạnh mẽ tại vòm miệng cùng tannin mượt mà và độ cân bằng hài hòa. Hậu vị tròn trịa, đầy đặn và có chút béo ngậy. 

Rượu nên được làm mát ở nhiệt độ 16 - 18 độ để uống được ngon nhất. Món ăn ưa thích đi kèm như gà quay, vịt quay, ngỗng quay, bò bít tết...

Cuvee Privee du Chateau Cadet Bon 2014 - một chai rượu vang cao cấp của Bordeaux.

Sản phẩm liên quan