RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu Vang Ý Terre More Ammiraglia Maremma DOC 2020
700.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Liên hệ theo hotline 0912655199 để có giá sỉ tốt nhất.

Rượu Vang Ý Terre More Ammiraglia Maremma DOC 2020

Xuất xứ Vang Ý
Thương hiệu Marchesi Antinori
Giống nho Blend
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 14%

Rượu vang Ý Terre More Ammiraglia 2020

 

Tenuta Ammiraglia là điền trang thuộc gia tộc Frescobaldi, được mệnh danh “ngọn gió Tuscany vùng duyên hải” với những dòng vang mang hương vị đậm đà nhưng không kém phần tinh tế, gắn liền với thổ nhưỡng Maremma. Đây là một trong những dự án mới, pha trộn tinh thần sản xuất rượu vang truyền thống với những yếu tố hiện đại tối tân nhất. Những vườn nho của điền trang nằm trên chất đất massi vivi đặc trưng, nhận những giờ nắng hè kéo dài ấm áp cùng những làn gió đại dương mát lành đem lại phong cách tươi mát, tràn đầy hương trái cây và khoáng chất.

 

Được pha trộn từ giống nho Cabernet SauvignonCabernet Franc và một lượng nhỏ MerlotSyrah, rượu vang Ý Terre More Ammiraglia có hương vị vô cùng lôi cuốn. Niên vụ 2020 tươi trẻ với hương trái quả đỏ, anh đào, mâm xôi, mận chín mọng ngọt ngào, quyện cùng nốt hương mát lành như gió biển Địa Trung Hải, phảng phất hương vani và cà phê rang ấm áp. Chất vị giàu đậm, tươi sáng, vị chát mượt mà, nhung lụa cuốn theo dư vị đầy lưu luyến.

Terre More Ammiraglia Rượu Vang Đỏ Từ Niên Vụ Độc Đáo


2020 là một niên vụ khá độc đáo tại Tenuta dell’Ammiraglia. Những cơn mưa mùa thu dồi dào cuốn theo một mùa đông ôn hòa và mùa xuân với nhiệt độ trên mức trung bình. Đặc điểm thời tiết này đã tạo ra sự cân bằng sinh dưỡng cho các vườn nho. Thời tiết mùa hè nóng và khô, gió từ bờ biển Tyrrhenian làm giảm nhiệt độ ban ngày, tạo điều kiện cho nho chín tuyệt vời. Vụ thu hoạch bắt đầu vào tuần cuối cùng của tháng 8 với những trái nho đạt độ chín hoàn hảo, giàu hương thơm trái cây và vô cùng tươi mới. Thổ nhưỡng độc đáo cùng thời tiết thuận lợi đã mang đến hương vị rượu vang Ý Terre More Dell’ Ammiraglia 2020 thơm ngon, lôi cuốn.

Uống có trách nhiệm. Đã uống rượu bia không lái xe!

Sản phẩm liên quan