RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu vang Ý Tenuta Perano Chianti Classico 2017
990.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Liên hệ theo hotline 0912655199 để có giá sỉ tốt nhất.

Rượu vang Ý Tenuta Perano Chianti Classico 2017

Xuất xứ Vang Ý
Loại vang Vang đỏ
Giống nho Blend
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 13,5%

Hương vị rượu vang Ý Tenuta Perano Chianti Classico 2017

Rượu vang Ý Perano Chianti Classico 2017 tươi sáng với màu rượu đỏ rực rỡ của đá ruby, pha chút ánh tím thêm phần lãng mạn. Rượu có mùi hương phức hợp như một bó hoa, nhiều màu sắc, nhiều nét cá tính thú vị và rất trang nhã. Nhấp thử một ngụm rượu, sự tươi mọng của ngàn trái dâu rừng đỏ và đen thấm đẫm toàn bộ khoang miệng. Rồi sau ấy là sự thơm ngon tràn trề của hương hoa ngào ngạt và sự ấm áp vỗ về nơi hậu vị của gia vị và các loại thảo mộc. Nhờ lớp tannin dày dặn, tươi sáng mà rượu vô cùng quyến luyến, tạo ấn tượng lâu phai. Đây là một chai vang đỏ đậm đà, mạnh mẽ nhưng vô cùng hào sảng, tươi mới và giàu hương vị.

Rượu vang đỏ Tenuta Perano Chianti Classico 2017 được làm từ những giống nho gì

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về những giống nho làm nên rượu vang đỏ Perano Chianti Classico 2017 và điều kiện khí hậu của niên vụ 2017, những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định nên chất lượng của dòng rượu vang này. Perano Chianti Classico được làm từ giống nho Sangiovese, nổi tiếng tại vùng Tuscany, cùng một lượng nhỏ phối trộn từ các giống nho địa phương như Canaiolo, Colorino, Ciliegiolo và Mammolo.

Điền trang Tenuta Perano chứng kiến một niên vụ thuận lợi cho những trái nho của mình được phát triển khoẻ mạnh, chín mọng và đậm hương giàu vị. Bắt đầu niên vụ nho là một mùa đông lạnh giá, với nhiệt độ xuống tới âm độ C liên tục trong nhiều ngày. Mưa và tuyết thay phiên nhau rơi xuống những tán cây nho ở điền trang mãi tới tận đầu tháng Ba. Khi mưa bắt đầu ngớt, là mùa xuân cùng hơi ấm lan toả đến vườn nho tại Tenuta Perano, sẵn sàng cho quá trình hình thành những chồi non xanh và ra hoa.

 

Khi những ngày xuân thơ mộng, cùng ánh nắng chan hoà vừa chớm tắt, thì bỗng nhiên tiết trời lại chuyển se lạnh cùng những trận mưa rải rác. Trong khi ấy, mùa hè đặc trưng của miền Trung Ý luôn đem lại cảm giác ngột ngạt, khó chịu với nắng chiếu vô cùng gay gắt. Nhờ những cơn mưa lạnh trước mùa hạ mà mức nhiệt trung bình của niên vụ cho cây nho được đảm bảo, không quá cao và không quá thấp, giữ trọn vẹn chất lượng cho toàn bộ trái nho. Tiết trời vô cùng hiền hoà cho tới cuối tháng Chín, vừa đúng lúc mùa vụ thu hoạch bắt đầu.

Quy trình sản xuất rượu vang đỏ Tenuta Perano Chianti Classico 2017

Nho được thu hoạch hoàn toàn thủ công, giúp cho từng trái nho được chọn lựa một cách kĩ càng nhất. Việc lên men rượu được thực hiện trong các thùng inox lớn và được kiểm soát nhiệt độ, giúp đảm bảo cho chất lượng rượu ổn định. Bạn có thấy màu của rượu vang đỏ Perano Chianti Classico 2017 vô cùng sánh đậm? Chính là nhờ quá trình nước rượu được ngâm cùng vỏ nho, và liên tục được tưới lên phần vỏ nổi lên trên thùng ủ (quá trình này còn được gọi là “pump-over”) giúp những hoạt chất phenolic tạo màu rượu được chiết xuất mạnh mẽ nhất. Sau đó, rượu được chuyển tới những thùng gỗ sồi để ủ.

Cả hai quá trình ủ trong thùng inox và thùng gỗ sồi đều được thực hiện trong 24 tháng ròng rã. Và ngay cả khi rượu vang được đóng vào chai, nhà sản xuất cũng dành ra một khoảng thời gian ngắn để rượu được lắng lại, hoàn thiện mình trong chai trước ngày được tung ra thị trường.

Rượu vang Ý Tenuta Perano Chianti Classico 2017 được sản xuất ở vùng nào

Perano Chianti Classico 2017 mang những tinh tuý từ các cây nho tại ngọn đồi Gaiole, ở độ cao 500 mét so với mực nước biển. Ruộng nho quay mặt về phía Tây Nam và có hình dạng như một khu đấu xảo thời kì La Mã giúp ánh nắng và hơi ấm từ mặt trời được lan toả đều lên các cành nho. Những yếu tố như độ dốc, hướng tiếp xúc với nắng, hình dạng của vườn nho đã kết hợp lại giúp cho nho mang chất lượng độc đáo, làm nên loại rượu vang đỏ hấp dẫn đậm đà mùi quả trái và thanh lịch tuyệt vời cùng vị chát từ tannin khoẻ khoắn.

Sản phẩm liên quan