RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu vang Ý Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi 2005
15.200.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Rượu vang Ý Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi 2005

Xuất xứ Vang Ý
Loại vang Vang đỏ cao cấp
Giống nho Blend
Dung tích
Nồng độ cồn 15,5%

Rượu vang Ý Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi 2005

Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi là 1 trong những chai rượu nho đỏ hấp dẫn dẫn trên thế giới. Chai rượu vang này có ngoại hình bắt mắt tựa như các cái rượu chát chất lượng khác của Quintarelli Giuseppe. Sức hấp dẫn của Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi tới từ hương vị đằm thắm và ấm áp đặc thù của rượu chát Ý. Chai rượu chát đỏ này sẽ là sự lựa tậu tuyệt vời cho thực khách trong các bữa tiệc sang trọng.

Giuseppe Quintarelli – Biểu tượng của rượu vang hảo hạng tại Ý

Thương hiệu rượu nho Giuseppe Quintarelli được tạo lập từ các sự cố gắng, phấn đấu không giới hạn nghỉ cùng niềm yêu thích mãnh liệt bởi người đàn ông vĩ đại Quintarelli. Để tạo được nhãn hiệu vững mạnh như ngày nay, cứng cáp người đứng đầu nên mang các phẩm chất cộng năng lực tuyệt vời.

Với tính phương pháp cầu toàn, luôn đặt mọi nhiệt huyết của mình vào từng yếu tố nhỏ nhất để tạo nên thành phẩm tuyệt vời, những chai rượu chát được phân phối đều là những gì tinh túy nhất trong nhà máy. Quintarelli được mệnh danh là “người nhạc trưởng tài ba” làm cho nên các “bản giao hưởng” hương vị rượu chát si lòng người.

Tìm hiểu về Giuseppe Quintarelli sở hữu lẽ nên dùng những từ ngữ đáng kính nhất. Ngay từ tên gọi của ông đã đại diện cho siêu đa dạng điều quan trọng trong con người ông: Đó là gia đình, rượu vang, phong cách, sự truyền thống, phong thái làm cho việc.

Trong thời đại những nhà cung cấp đều quan tâm đến số lượng, họ tạo ra hàng loạt các sản phẩm mang số lượng lớn thì thương hiệu này tụ hợp vào kĩ càng vào từng yếu tố nhỏ, quan trọng chất lượng hơn số lượng. Trải qua một khoảng thời gian dài có sự nhẫn nại và tường tận để từ nhãn rượu được viết bằng tay, chiếc nút bần chất lượng tới chai rượu chát hảo hạng nhận được các lời khen mang cánh từ giới yêu vang trên toàn cầu.

Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi là 1 trong các chai rượu nho đỏ quyến rũ dẫn trên thế giới. Chai rượu vang này với bề ngoài bắt mắt tựa như các chiếc rượu nho chất lượng khác của Quintarelli Giuseppe. Sức quyến rũ của Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi đến từ hương vị thắm thiết và rét mướt đặc trưng của rượu chát Ý. Chai rượu vang đỏ này sẽ là sự lựa tìm hoàn hảo cho thực khách trong những bữa tiệc sang trọng.

Giuseppe Quintarelli – Biểu tượng của rượu nho hảo hạng tại Ý

Thương hiệu rượu vang Giuseppe Quintarelli được tạo lập từ các sự cố gắng, cố gắng không giới hạn nghỉ cộng niềm yêu thích mãnh liệt bởi người đàn ông vĩ đại Quintarelli. Để tạo được thương hiệu lớn mạnh như ngày nay, vững chắc người đứng đầu phải với những phẩm chất cộng năng lực tuyệt vời.

Với tính cách cầu toàn, luôn đặt mọi tâm huyết của mình vào từng chi tiết nhỏ nhất để tạo buộc phải thành phẩm tuyệt vời, các chai rượu vang được cung cấp đều là các gì tinh túy nhất trong nhà máy. Quintarelli được mệnh danh là “người nhạc trưởng tài ba” làm cho buộc phải các “bản giao hưởng” hương vị rượu vang si mê lòng người.

Tìm hiểu về Giuseppe Quintarelli mang lẽ buộc phải tiêu dùng các từ ngữ đáng kính nhất. Ngay từ tên gọi của ông đã đại diện cho vô cùng rộng rãi điều quan trọng trong con người ông: Đó là gia đình, rượu vang, phong cách, sự truyền thống, phong độ làm việc.

Trong thời đại những nhà cung ứng đều chú ý tới số lượng, họ tạo ra hàng loạt những sản phẩm mang số lượng lớn thì thương hiệu này tụ hợp vào kĩ càng vào từng khía cạnh nhỏ, quan trọng chất lượng hơn số lượng. Trải qua 1 khoảng thời gian dài có sự kiên nhẫn và tận tường để từ nhãn rượu được viết bằng tay, cái nút bần chất lượng đến chai rượu chát hảo hạng nhận được những lời khen sở hữu cánh từ giới yêu vang trên toàn cầu.

Trước đây, hai thung lũng vàng Puglia và Sicilly tại phía Nam là nơi cung cấp rượu vang chính cho nước Ý với triết lý ưu tiên số lượng hơn. Tuy nhiên, vào nửa sau của thế kỷ XX, có sự ưu ái từ thiên nhiên cùng sự cải tiến không ngừng về chất lượng rượu nho , Veneto đã vươn lên trên.

Vào các năm 1990, lúc rượu vang tại miền Nam Ý mang sự suy giảm bởi sự khó khăn ngày càng ác liệt và các đòi hỏi cao hơn của thị trường. Lúc này, những nhà cung cấp tại vùng Veneto sở hữu sự nhạy bén với thời cục họ đã theo dõi sát sao thị trường rượu chát quốc tế để nâng tầm chất lượng rượu vang của mình sở hữu những phong cách nổi bật nên kể đến như Valpolicella, Amarone, Soave và Prosecco.

Quy trình cung cấp rượu nho Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi

Những trái nho được lựa mua để sản xuất chai rượu vang Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi sẽ được thu hoạch thủ công hoàn toàn bằng tay để đảm bảo thu được những trái nho chất lượng nhất. Sau khi thu hoạch về, nho được đặt trong cỗ áo gỗ hoặc trên các loại chiếu cói để đảm bảo giai đoạn chín của nho sẽ diễn ra một cách trùng hợp nhất.

Quá trình lên men của hổ lốn sẽ diễn ra bắt đầu vào khoảng tháng 11 và lớn mạnh cốt yếu vào khoảng đầu tháng 2. Nho được ép vào cuối tháng 1 và sau khoảng 20 ngày ngâm rượu công đoạn lên men rượu bắt đầu sở hữu những chiếc men bản địa. Quá trình lên men này sẽ kéo dài khoảng 45 ngày. Sau đó, rượu được nuôi dưỡng trong thùng gỗ sồi Slavonian trong khoàng 7 năm và quá trình này sẽ tạo ra loại rượu chát khô nổi bật.

Ghi chú nếm thử rượu nho Ý Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi

Dưới bàn tay của “người nhạc trưởng vĩ đại” Quintarelli Giuseppe, chai rượu chát đỏ Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi tựa như 1 bản giao hưởng đầy sức sống, tựa như một món quà gửi tặng tới những người yếu vang trên toàn thế giới. Ngoài ngoại hình bắt mắt, hương thơm mặn mà là điểm thu hút thực khách lúc thưởng thức chai rượu nho này.

Ở niên vụ 2005, rượu chát Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi có màu đỏ ruby đặm đà sống động. Ngay khi rượu chát được rót ra ly, thực khách sẽ cảm nhận được hương thơm vẹn nguyên và lưu luyến. Trên vòm miệng, rượu sở hữu đến àm lượng tannin mềm mượt như nhung, gợi cảm giác về một loại rượu vang tiêu biểu nổi bật.

Với rượu vang Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi được chế tạo vào niên vụ 2014, rượu sẽ sở hữu tới hương thơm nổi bật từ sự kết hợp cộng trái cam, quýt , thảo mộc thêm chút xạ hương. Khi nhắm nháp ly vang, trên vòm mồm rượu sẽ có tới kết cấu mượt mà với những cái trái cây đỏ mọng nước cùng sự kết hợp của khoáng vật khiến nâng cao sức quyến rũ cho chai rượu vang này. Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi để lại hậu vị dai dẳng, lưu luyến.

Điểm làm cho nên sự dị biệt giữa phong cách rượu vang Amarone và Rosso nằm ở hương vị. Rượu vang Rosso có mùi hương quyến rũ có gia vị ngọt ngào, hương trái cây chín đỏ tươi mát. Trên vòm miệng, rượu sẽ có tới hương vị mạnh mẽ và phong phú mang hương sô cô la đắng nghiền nát, trái cây đỏ như lựu, cam. Cùng mang đó là sự hài hòa giữa các khoáng vật và lượng tannin đầy đủ sẽ làm cho cần sức nổi bật của cái rượu vang này.

Hướng dẫn sử dụng rượu chát Ý Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi

Dưới đây là 1 số lời khuyên của Minh Nguyệt dành cho bạn khi thưởng thức chai vang đỏ Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi:
  • Trước lúc thưởng thức bạn hãy cho vang thở ngoại trừ nhiệt độ phòng trong khoảng từ 30 – 45 phút để tận hưởng trọn hương vị của vang và giúp vang bớt gắt hơn nhé.
  • Nhiệt độ phục vụ lý tưởng cho chai vang này là khoảng 16 – 18°C. Chính vì vậy, hãy khiến cho mát vang nửa tiếng trong tủ lạnh trước khi uống nhé!
  • Rượu vang với nồng độ cồn 15% và hãy sử dụng chai vang đỏ Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi tuyệt vời này cùng những món ăn như khuông heo ướp BBQ, bò Wellington, cừu xào rau củ hay heo quay. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp rượu vang này có các loại phô mai trưởng thành như Camembert, Brie hay những món mì ống có sốt cà chua như spaghetti bolognese hoặc lasagna để tăng thêm sự phong phú cho khẩu vị.
  • Nếu say mê ẩm thực Á Đông thì bạn sở hữu thể kết hợp chai rượu vang Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi với những món ăn có gia vị đậm đà và cay nóng như gà xào ớt Hàn Quốc, bê chao Mộc Châu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức chai rượu vang đỏ này.
 
Với các chỉ dẫn trên, Minh Nguyệt hy vọng bạn sẽ mang trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất với chai rượu chát Quintarelli Giuseppe Rosso Del Bepi.

 

Sản phẩm liên quan