RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu vang trắng Cune Rioja Blanco 2021
550.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Liên hệ theo hotline 0912655199 để có giá sỉ tốt nhất.

Rượu vang trắng Cune Rioja Blanco 2021

Xuất xứ Vang Tây Ban Nha
Thương hiệu CVNE
Loại vang Vang trắng
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 12,5%

Quy trình sản xuất rượu vang Tây Ban Nha Cune Rioja Blanco 2021

Quá trình sản xuất rượu vang Cune diễn ra ở El Pilar – Cơ sở sản xuất rượu vang đầu tiên ở Tây Ban Nha sử dụng các quy trình vận chuyển bằng trọng lực vào năm 1989. Rượu vang trắng Cune Rioja Blanco 2021 được làm nên từ những cây nho Viura tốt nhất từ ​​các tiểu khu vực Rioja Alta và Rioja Alavesa. Điều kiện tự nhiên lý tưởng đã giúp cho nho phát triển mạnh mẽ, mang hương thơm và chất vị tươi mới. Sau khi ngâm lạnh, nho được ép nhẹ chuyển vào thùng thép không gỉ để lên men ở nhiệt độ được kiểm soát. Sau khi quá trình này hoàn tất, rượu sẽ được gạn lọc một cách tự nhiên để đóng chai và được ổn định hương vị trong chai trước khi bán ra thị trường.

 

Hương vị rượu vang Tây Ban Nha Cune Rioja Blanco 2021

Rượu vang Tây Ban Nha Cune Rioja Blanco 2021 được làm nên từ những cây nho 40 năm tuổi của Cune ở Torremotalvo, cùng với những vườn nho từ các nhà cung cấp gần thị trấn Haro. Rượu gây ấn tượng với sắc vàng nhạt trong trẻo, lan tỏa hương thơm của các loại trái cây tươi như táo, lê, đan xen những nốt hương chuối ngọt ngào và cam quýt sống động. Trên vòm miệng, chất vị rượu vang trắng mượt mà, dư vị kéo dài với độ chua sắc nét. Một dòng vang Tây Ban Nha thanh lịch, tươi mới, kết hợp hoàn hảo với cá, hải sản và tất cả các loại món khai vị. Thưởng thức rượu ở nhiệt độ 8 đến 10°C để cảm nhận được trọn vẹn tầng lớp hương vị thơm ngon.

Sản phẩm liên quan