RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu Vang Pháp Pagodes De Cos Rouge 2015
3.150.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Liên hệ theo hotline 0912655199 để có giá sỉ tốt nhất.

Rượu Vang Pháp Pagodes De Cos Rouge 2015

Xuất xứ Vang Pháp
Loại vang Vang đỏ cao cấp
Vùng làm vang Bordeaux
Giống nho Cabernet Sauvignon Merlot
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 14,5%

Khi nhắc đến những chai rượu vang thơm ngon hảo hạng đến từ đất nước Pháp xinh đẹp, chắc hẳn cái tên rượu vang Les Pagodes De Cos đã không còn trở nên xa lạ đối với những người thưởng thức đặc biệt là đối với tín đồ của vang đỏ Pháp nói chung. Và có lẽ hơn bao giờ hết, vang như người bạn tri kỷ trong tâm hồn để chia sẽ những niềm vui cũng như nỗi buồn đặc biệt dành cho con người.
 

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang Les Pagodes De Cos niên vụ 2015

Đã bao giờ bạn có cơ hội thưởng thức chai rượu vang nào từ vùng đất Saint Estèphe này hay chưa? Nếu chưa từng có cơ hội thưởng thức dù chỉ 1 lần thì có lẽ đây sẽ là sự thiếu sót đối với những người hâm mộ rượu vang của Pháp. Chai vang này được ra đời từ vùng đất Saint Estèphe- một vùng đất trồng nho phì nhiêu với đầy đủ những yếu tố tuyệt vời nhất mà thiên nhiên đất trời nơi đây đã ban tặng. Do đó nơi đây đã hình thành những khu vườn trồng nho nổi tiếng để cho ra những trái nho căng mịn ngọt ngào.

Hơn thế nữa khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị của những trái cây như mận tươi và những quả chín mọng nước. Thi thoảng vang còn toát lên hương thơm của mùi gỗ, của thuốc lá, một chút than củi và khoáng chất. Mọi thứ đã làm nên một hương vị vô cùng phong phú và hài hòa của rượu vang.

Vang thích hợp để sử dụng cho những bữa tiệc sang trọng tiếp đón đối tác và bạn bè quan trọng. Và càng đặc biệt hơn nếu như trong những giỏ quà biếu tặng có sự xuất hiện của chai rượu vang này để mang đến những giá trị tuyệt vời nhất.

Sản phẩm liên quan