RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu Vang Pháp Chateau Fombrauge 2019
1.000.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Liên hệ theo hotline 0912655199 để có giá sỉ tốt nhất.

Rượu Vang Pháp Chateau Fombrauge 2019

Xuất xứ Vang Pháp
Loại vang Vang đỏ
Giống nho Blend
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 14%

Phương pháp sản xuất rượu vang Pháp Château Fombrauge 2019

Đội ngũ Château Fombrauge rất tỉ mỉ trong cách chọn thổ nhưỡng cho các giống nho và lựa chọn nguồn nguyên liệu nho cực kỳ nghiêm ngặt để sản xuất ra hương vị rượu vang chất lượng nhất. Nho được thu hoạch thủ công, cho vào các thùng nhỏ để tránh dập nát, được phân loại kỹ càng.

Rượu được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi cỡ nhỏ, thùng thép không gỉ và thùng bê tông. Rượu được ngâm lạnh trước khi lên men, trong nhiệt độ 8 độ C từ 4 – 8 ngày. Với quy trình sản xuất thủ công, kiểm soát nghiêm ngặt, Château Fombrauge đã cho ra đời hương vị rượu vang Pháp quyến rũ, chinh phục được tín đồ rượu vang trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hương vị rượu vang Pháp Château Fombrauge 2019

Được pha trộn bởi những trái nho Merlot và Cabernet Franc chất lượng, Château Fombrauge 2019 là dòng rượu vang đỏ có hương vị vô cùng lôi cuốn. Château Fombrauge 2019 mang tầng lớp hương vị tuyệt vời với sự kết hợp hài hòa giữa nét phong phú, nồng độ tuyệt vời và sự khoáng đạt.

 

Rượu vang Pháp Château Fombrauge 2019 lan tỏa những nốt hương của quả anh đào chín nghiền, gia vị châu Á, quả mâm xôi, thuốc lá và gỗ tuyết tùng. Tầng lớp hương vị hòa quyện với chất vị tinh khiết, vị chát tuyệt vời và sự cân bằng tổng thể ấn tượng. Một dòng rượu vang Saint-Emilion rực rỡ, thưởng thức phù hợp nhất từ năm 2023.

Sản phẩm liên quan