RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu vang Pháp Château Dauzac 2019
2.660.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Liên hệ theo hotline 0912655199 để có giá sỉ tốt nhất.

Rượu vang Pháp Château Dauzac 2019

Ưu đãi x3 cho HSSVSale

Xuất xứ Vang Pháp
Thương hiệu Chateau Duhart-Milon
Loại vang Vang đỏ
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 14%

Trải nghiệm hương vị đẳng cấp của rượu vang đỏ Chateau Dauzac Grand Cru Classé 2019

Chateau Dauzac Grand Cru Classé 2019 được phối trộn từ 73% Cabernet Sauvignon và 27% Merlot. Rượu vang đỏ Chateau Dauzac Grand Cru Classé 2019 sở hữu màu đỏ ruby ánh tím quyến rũ, lan tỏa các nốt hương ngọt ngào của anh đào đen, hòa quyện cùng hương thơm nhẹ nhàng của nụ hoa tầm xuân và cam thảo ấm áp. Khi nhấp thử một ngụm rượu, hương vị trái cây chín mọng kết hợp tuyệt vời cùng vị chát mượt mà cân đối. Vị chua thanh thoát cùng vị cay đặc trưng là điểm nhấn hoàn hảo tạo nên cảm giác tươi mới, dễ chịu nhưng cũng vô cùng ấn tượng. Dư vị kéo dài phảng phất mùi hương của thuốc lá và đất ẩm, đem lại trải nghiệm đầy hân hoan, say đắm.

Château Dauzac Grand Cru Classe – Điền trang lâu đời bậc nhất Margaux

Château Dauzac là điền trang thuộc xã Labarde, Margaux thuộc Bờ Trái Bordeaux nổi tiếng. Chateau Dauzac được phân hạng Fifth Growth Grand Cru Classé 1855. Với lịch sử lâu đời, chủ sở hữu đầu tiên của những phần ruộng nơi đây được ghi nhận từ năm 1190. Trải qua nhiều lần đổi chủ sở hữu, từ năm 1989, Chateau Dauzac thuộc về công ty bảo hiểm MAIF. Điền trang rộng lớn gồm 120 héc-ta đất trong đó 45 héc-ta là vườn nho ở Margaux, 4 héc-ta ở Haut-Médoc. Tại đây, những giống nho được phân bổ trồng theo tỷ lệ 65% Cabernet Sauvignon và 32% Merlot.

Château Dauzac ngày một cải tiến kỹ thuật để đạt được chất lượng rượu vang cao hơn với phương châm phát triển bền vững với môi trường thiên nhiên. Từ 2002, toàn bộ cơ sở vật chất để sản xuất rượu vang đã được hiện đại hoá, sử dụng phương pháp trọng lượng. Ruộng nho được canh tác theo 100% phương pháp biodynamic, cân bằng với hệ sinh thái đa dạng của thú rừng, ong, cây ăn quả.

Sản phẩm liên quan