RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu vang Pháp Chateau Cote de Baleau 2019
1.000.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Liên hệ theo hotline 0912655199 để có giá sỉ tốt nhất.

Rượu vang Pháp Chateau Cote de Baleau 2019

Xuất xứ Vang Pháp
Loại vang Vang đỏ cao cấp
Giống nho Blend
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 14,5%

Trải nghiệm vang Pháp quyến rũ, đậm đà

Tọa lạc tại ngôi làng rượu vang nổi tiếng thế giới – Saint-Emilion, vùng Bordeaux – Pháp, Château Côte de Baleau được thành lập vào năm 1643 bởi gia đình Reiffers từ thời vua Louis XIV. Ngày nay, điền trang được tiếp quản bởi gia đình Cuvelier nổi tiếng – chủ nhân của Clos Fourtet (thuộc hạng cao cấp trong Grand Cru Classé của Saint-Emilion) và Château Poujeaux (Moulis en Medoc).Tay nghề tài hoa của gia đình Cuvelier đã tạo nên chất vị quyến rũ, tuyệt hảo của dòng vang đỏ Chateau Cote de Baleau và tạo được tiếng vang toàn cầu. Rượu vang Pháp Chateau Cote de Baleau Saint-Émilion Grand Cru Classé 2019 mang vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ của một dòng vang Saint Emilion hảo hạng. Từng làn rượu đỏ thẫm bung tỏa những nốt hương trái quả mọng ngọt ngào quyện cùng hương gia vị cay và gỗ nướng ngậy béo. Chất vị tròn đầy, giàu đậm mà tươi mát, sống động, vị chát lụa là, tinh tế, đem lại trải nghiệm đầy hân hoan, ngây ngất.

Quy trình sản xuất rượu vang Chateau Cote de Baleau Saint-Émilion Grand Cru Classé 2019

Ẩn trong mỗi chai vang đỏ Chateau Cote de Baleau là tâm huyết và tình yêu cháy bỏng của một winemaker chân chính – gia đình Cuvelier, chủ nhân của nhiều điền trang trứ danh tại Bordeaux. Cùng sự cố vấn kỹ thuật của bậc thầy Michel Rolland, hương vị vang đỏ Chateau Cote de Baleau càng thêm thăng hoa và thể hiện trọn vẹn nét đẹp của terroir qua mỗi niên vụ. Mỗi vườn nho được quản lý riêng biệt bao gồm việc cày đất, cắt tỉa cành, tỉa lá và thu hoạch bằng tay trên mỗi hàng khác nhau.Để sản xuất rượu, những trái nho chín mọng sau từ sự chăm sóc và lựa chọn kỹ lưỡng sẽ được ngâm lạnh 4 ngày ở 10 độ C. Nho được lên men trong những thùng thép không rỉ khoảng 30 ngày trong điều kiện tốt nhất. Rượu được nuôi ủ trong những thùng gỗ sồi Pháp với 50% là gỗ sồi mới. Thời gian ủ rượu lên tới 18 tháng để rượu vang đạt độ trưởng thành tuyệt vời nhất.

Chateau Cote de Baleau Saint-Émilion Grand Cru Classé 2019 – Món quà tặng rượu vang lý tưởng cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp luôn tìm kiếm những món quà tặng rượu vang chất lượng trong tầm giá để dành tặng cho khách hàng hoặc đối tác quan trọng. Chateau Cote de Baleau Saint-Émilion Grand Cru Classé là một lựa chọn hoàn hảo đáng để cân nhắc. Chất vị tuyệt hảo của Chateau Cote de Baleau Saint-Émilion Grand Cru Classé đã được các chuyên gia rượu vang và tạp chí rượu vang hàng đầu công nhận và đánh giá cao. Thêm vào đó, đây còn là một dòng rượu vang Grand Cru có mức giá tốt so với các dòng Grand Cru Bordeaux khác, phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp.

Sản phẩm liên quan