RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu vang Pháp Champagne Precious Parcel Petit Meslier niên vụ 2008
3.390.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Liên hệ theo hotline 0912655199 để có giá sỉ tốt nhất.

Rượu vang Pháp Champagne Precious Parcel Petit Meslier niên vụ 2008

Xuất xứ Vang Pháp
Thương hiệu DUVAL-LEROY
Loại vang Vang nổ
Giống nho Petit Verdot
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 12%

Niềm đam mê của Duval-Leroy để tạo ra một chai Champagne hảo hạng được thể hiện trong sản phẩm này, chỉ được làm từ nho Petit Meslier, một giống nho gần như bị lãng quên ở Champagne, với số lượng sản xuất hạn chế là 988 chai. Loại nho mạnh mẽ này phát triển mạnh trên đất sét như ở Thung lũng Marne.

Từ niên vụ 2008, phiên bản Champagne đặc biệt dành cho những người sành Champagne thực sự này cho ra đời với hương nồng nàn, cân bằng vừa phức hợp. Nho Petit Meslier tạo cho vang sự mềm mại, tròn trịa, hòa quyện với hương vị trái cây.Vang có màu vàng ánh kim loại.

Là sản phẩm đại diện cho mối quan hệ chặt chẽ giữa nho và ánh nắng và sự thâus hiểu thiên nhiên, chai vang này tạo ra sự sống động pha lẫn với những nét mượt mà và ấm áp với độ đậm đà cân bằng, bùng nổ trong vòm miệng, mang lại niềm vui cho những người sành Champagne.

Champagne tỏa hương thơm phức hợp của đào trắng, hoa violet và cỏ roi ngựa sẽ làm hài lòng những người yêu thích rượu sâm banh nhất. Phù hợp để thưởng thức với khoai tây nhồi với ốc sên, thì là, bánh mì nướng với trứng cút và giăm bông. Rượu vang uống ngon nhất khi được ướp lạnh trong khoảng từ 8 tới 10 độ C.

Sản phẩm liên quan