RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu Vang Mỹ Liberty School Chardonnay 2019
830.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Rượu Vang Mỹ Liberty School Chardonnay 2019

Xuất xứ Vang Mỹ
Loại vang Vang trắng
Giống nho Chardonnay
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 13,5%

Nhiều năm trở lại đây, rượu vang Mỹ đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều tín đồ rượu vang tại Việt Nam. Hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị người Việt và có nhiều mức giá để lựa chọn… đã giúp những dòng vang Mỹ có mặt trong mọi bữa tiệc. Hãy cùng chúng tôi khám phá hương vị rượu vang Mỹ Liberty School Chardonnay 2019 từ thương hiệu Hope Family Wines.

Từ Nhà Sản Xuất Rượu Vang Mỹ Hàng Đầu Thế Giới

Hope Family Wines được vinh danh là “Nhà sản xuất rượu vang Mỹ của năm” tại một trong những lễ trao giải rượu vang danh giá nhất thế giới “Wine Star Awards” 2022, tổ chức bởi tạp chí rượu vang uy tín hàng đầu Wine Enthusiast. Liberty School là thương hiệu rượu vang Mỹ được thành lập từ năm 1975 bởi gia đình Wagner nổi tiếng tại Napa Valley và được gia đình Austin Hope mua lại vào năm 1995. Ngày nay, nó trở thành một trong những thương hiệu lâu đời và đáng tự hào nhất của Hope Family Wines.

 

Austin Hope đã dồn tâm huyết, phát triển Liberty School thành một thương hiệu gần gũi, phù hợp với nhiều đối tượng, sản xuất những dòng rượu vang có chất lượng cao, dễ uống với giá thành cực kỳ hợp lý, phù hợp với mọi dịp trong cuộc sống. Liberty School là một trong những thương hiệu đại diện cho giấc mơ Mỹ nồng nhiệt của chàng trai Austin Hope.

Rượu Vang Mỹ Thể Hiện Nét Độc Đáo Của Thổ Nhưỡng

Liberty School Chardonnay là dòng rượu vang Mỹ chứa đựng tinh hoa của những ruộng nho chất lượng cao trải dọc theo Bờ biển trung tâm California. Những mẻ nho từ ruộng Paicines và Paso Robles chất lượng, đạt độ chín hoàn hảo đã đem lại sự giàu đậm, phức hợp; những mẻ nho từ Santa Lucia Highland đem lại sư thanh lịch, tươi mát, hương trái quả nhiệt đới ngọt ngào; còn những mẻ nho từ Santa Barbara County và Santa Maria Valley đem lại sự tròn trịa. Tất cả kết hợp, tạo nên một dòng rượu vang Chardonnay thơm ngon, cân bằng hoàn hảo, thể hiện xuất sắc cá tính giống nho trên từng loại thổ nhưỡng.

Hương Vị Rượu Vang Mỹ Liberty School Chardonnay 2019

Rượu vang Mỹ Liberty School Chardonnay 2019 gây ấn tượng với sắc vàng đồng tươi sáng, lan tỏa hương thơm nồng nàn của vỏ chanh và quả lê, nhấn nhá chút hương caramel ngọt ngào. Vị rượu tươi mát với các nốt hương lê, đào, mơ sống động quyện cùng hương chanh, kem vani ngậy béo. Chất vị rượu vang trắng mịn mượt, nhung lụa, đem lại trải nghiệm ngây ngất, khó quên.

 

Quà Tặng Rượu Vang Mỹ Liberty School Chardonnay 2019

Là một dòng rượu vang trắng thơm ngon, dễ uống, có giá thành hợp lý, Liberty School Chardonnay 2019 được nhiều tín đồ rượu vang yêu thích lựa chọn cho những bữa tiệc gặp gỡ khách hàng, đối tác, họp mặt gia đình. Hương vị vang trắng thanh mát giúp những bữa tiệc trở nên ấn tượng và tràn ngập cảm xúc.

 

Không chỉ thế, rượu vang Mỹ Liberty School Chardonnay 2019 còn là món quà tặng doanh nghiệp xuất sắc, phù hợp với mọi đối tượng. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành tặng đối tác, khách hàng mùa lễ hội.

Sản phẩm liên quan