RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu vang Arthur Metz Cremant D’aisace Brut Depuis 1904
Liên hệ
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Rượu vang Arthur Metz Cremant D’aisace Brut Depuis 1904

Xuất xứ Vang Pháp
Thương hiệu Arthur Metz
Loại vang Vang nổ
Vùng làm vang Alsace
Giống nho Pinot Blanc
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 12%

Rượu vang Arthur Metz Cremant D’aisace Brut Depuis 1904
Bạn đang băn khoăn lựa chọn cho gia đình mình một chai vang cho dịp khai tiệc long trọng? lựa chọn khéo léo không thể chuẩn hơn dành cho bạn, đó chính là Rượu vang Arthur Metz Cremant D’aisace Brut Depuis 1904 một loại vang Pháp được sản xuất bởi hãng Arthur Metz một trong những nhà sản xuất hàng đầu nước Pháp. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết này xem chai vang này có gì đặc biệt nhé

Nhà sản xuất Rượu vang Arthur Metz
Có thể nói người tiên phong tại vùng trồng nho Alsace đồng thời cũng là nhà sản xuất chính dòng vang nổ nước Pháp đích thị là hãng rượu vang Arthur Metz. Hãng không ngại đầu tư mạnh mẽ nhiều địa điểm làm rượu khác nhau với quy mô hoành tráng. Đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm để nghiên cứu và phát triển những tiềm năng lớn cho rượu vang. Đây cũng được coi là phương châm phát triển của Arthur Metz

Giới thiệu Rượu vang Arthur Metz Cremant D’aisace Brut Depuis 1904
Đại diện cho lịch sử phát triển lâu đời của Arthur Metz chính là Cremant d’Alsace Brut Depuis 1904. Được làm hoàn toàn bằng giống nho Pinot Blanc thơm ngon mới lạ. Một chai rượu vang nổ cổ điển theo phương pháp lên men truyền thống. Sau 2 lần lên men trong thùng gỗ sồi. Rượu vang được bổ sung men và siro đường giúp cho rượu vang sở hữu những đặc trưng của một chai rượu vang sủi bọt. Chinh phục những người yêu vang khó tính nhất.

Hương vị rượu vang Arthur Metz Cremant D’aisace Brut Depuis 1904
Rượu vang Cremant d’Alsace Brut Depuis 1904 đạt chuẩn khi có màu vàng tươi cùng bong bóng mịn lăn tăn, lấp lánh. Hương thơm của rượu thể hiện sự đậm vị trái cây tươi tắn tự nhiên. Hương cam thảo mang đến một vẻ đẹp sang trọng không kém phần thanh lịch. Khi chạm vào lưỡi người dùng sẽ cảm nhận được vị  rượu sảng khoái, mạnh mẽ. Nồng độ  12,0% vừa phải. Vị rrượu kéo dài ở hậu vị, chua thanh và tươi mát từ trái cây nhờ sự cân bằng hoàn hảo của axit.

Arthur Metz Cremant d’Alsace Brut Depuis 1904 phù hợp để  khởi đầu đại tiệc với các với đa dạng phong cách ẩm thực khác nhau. Đặc biệt ,chai rượu vang thích hợp kết hợp sử dụng như một món khai vị hoặc các món ăn từ hải sản, tôm hoặc salad, cá nướng. Nhiệt độ làm lạnh rượu  ở 5 – 8°C trước khi uống để hương vị rượu ngon nhất. 

 

Sản phẩm liên quan