RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu Vang Amarone Della Valpolicella “Archivio Storico Zenato” Riserva DOC 2008
Liên hệ
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Rượu Vang Amarone Della Valpolicella “Archivio Storico Zenato” Riserva DOC 2008

Xuất xứ Vang Ý
Thương hiệu ZENATO
Loại vang Vang đỏ
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 16%

Archivio Storico Zenato là chai rượu vang vô cùng đặc biệt với phiên bản giới bạn của dự án quan trọng cùng tên của nhà sản xuất rượu vang lừng danh tại Ý, Zenato. Dự án hướng đến thể hiện nổi bật những tiềm năng tự nhiên xuất sắc của vùng trồng nho Veneto. Điều đặc biệt, Archivio Storico Zenato chỉ được sản xuất 2000 chai với dung tích 750ml và chỉ phân phối cho một vài đơn vị quan trọng nhất định. 

Archivio Storico Zenato được ví như một “viên ngọc quý” của vùng Veneto, xuất phát từ những trái nho được chọn lọc kỹ lưỡng từ những cây nho lâu đời nhất tại khu vực đồi Sant’Ambrogio di Valpolicella. Nho sau khi được thu hoạch sẽ được sấy khô trong các hộp gỗ nhỏ đặt tại các phòng có độ thông thoáng tốt, sau đó mới tiến hành ép thành nước. Quá trình lên men cùng vỏ diễn ra trong khoảng 20 ngày, sau đó loại rượu vang trẻ này tiếp tục được ủ để trưởng thành trong một thời gian rất dài đến tận 10 năm trong thùng gỗ sồi Slavonian loại lớn. 

Rượu vang có màu đỏ đậm đà, hòa quyện đầy lôi cuốn. Hương thơm của rượu là sự phức hợp từ hương quả anh đào, cỏ xạ hương, chanh khô cùng mùi kẹo bơ và mùi khói đầy tinh tế. Độ chua của rượu gợi nhớ mùi vỏ cam quýt, tannin mịn màng và có độ ngậy như kem, sự hài hòa, cân bằng được tích hợp liền mạnh mang đến một hương vị thơm ngon kéo dài, êm ái và thật sự “gây nghiện”. 

Rượu vang uống ngon nhất ở nhiệt độ 16 – 18 độ C và đi kèm với các món ăn được chế biến đậm vị từ thịt đỏ, các món ăn từ thịt thú, các món nướng và các món từ phô mai lâu năm. 

Đánh giá của Robert Parker – 94 points

“Amarone della Valpolicella Archivio Storico Zenato 2008 xuất hiện với bao bì trang nhã và chai được làm bằng thủy tinh nặng. Hương vị phong phú với hương gia vị, mứt chín từ trái cây và dâu đen. Nho Corvina, Rondinella, Oseleta và Croatia được sấy khô trong 120 ngày. Với hình dáng bề thế, chai rượu vang đại diện cho một hình ảnh đầy sang trọng nhưng cũng duyên dáng ấn tượng”. 

Đánh giá của James Suckling – 98 points

“Đây là một dòng rượu vang Amarone tuyệt vời với hương thơm đáng kinh ngạc từ trái cây khô, nho khô, socola, gia vị cùng hương hoa nồng nàn, thêm chút vị khoáng chất. Vị rượu cân bằng, cấu trúc chặt chẽ, hương vị đậm đà, ngon và dai dẳng. Một chai rượu vang có tuổi đời hàng chục năm trong hầm. Chỉ có 2.000 chai được sản xuất”. 

Sản phẩm liên quan