RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Vang Pháp Bourgogne Pinot Noir Louis Latour 2019
860.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Liên hệ theo hotline 0912655199 để có giá sỉ tốt nhất.

Vang Pháp Bourgogne Pinot Noir Louis Latour 2019

Xuất xứ Vang Pháp
Loại vang Vang đỏ
Vùng làm vang Burgundy
Giống nho Pinot noir
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 13,5%

Rượu vang Pháp Bourgogne Pinot Noir Louis Latour 2019 là một chai rượu vang đến từ vùng Burgundy nổi tiếng của Pháp, được ngâm ủ từ giống nho Pinot Noir. Chai rượu vang này được sản xuất bởi nhà sản xuất rượu vang Louis Latour, đây là một trong những nhà sản xuất rượu vang uy tín nhất ở vùng Burgundy.

Màu sắc của rượu vang Bourgogne Pinot Noir Louis Latour 2019


là đỏ ruby sáng, rực rỡ và trong suốt. Hương thơm của chai rượu vang này rất tinh tế nhưng cũng vô cùng phức tạp, nó mang lại cảm giác của các loại trái cây đỏ chín như quả anh đào, việt quất và mâm xôi, hòa quyện cùng hương vị của gia vị và thuốc lá. Đặc biệt, trong rượu vang này còn có cả hương vị của đất trồng nho kèm mùi khói nhẹ nhàng, tạo nên sự phong phú và đa dạng cho hương vị.


Về hương vị, rượu vang Bourgogne Pinot Noir Louis Latour 2019 có hậu vị dày, đầy đặn và đậm chất Burgundy. Vị chát và hương vị của tanin có mặt trong chai rượu vang này, tuy nhiên không quá nặng, cân bằng với hương vị của trái cây chín và hương vị của socola đen, tạo nên cảm giác tươi mới và đầy sức sống.
Rượu vang Bourgogne Pinot Noir Louis Latour 2019 thích hợp để dùng trong các buổi tiệc tổ chức, dùng kèm với các món ăn từ thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu và thịt heo. Ngoài ra, rượu vang này cũng rất hợp để dùng kèm với các món ăn từ thịt gia cầm, các món ăn từ trứng và phô mai.

Trong số các chai rượu vang Pinot Noir nổi tiếng từ vùng Burgundy của Pháp, Bourgogne Pinot Noir Louis Latour 2019 là một trong những chai rượu vang đáng chú ý nhất. Chai rượu vang này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chai rượu vang Burgundy đặc trưng, tinh tế và đầy sức sống.

 

Sản phẩm liên quan