RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu vang đỏ Lunta Torrontes 2021
580.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Rượu vang đỏ Lunta Torrontes 2021

Xuất xứ Vang Argentina
Loại vang Vang đỏ
Giống nho Torrontes
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 14%

Mendel Winery là nhà sản xuất rượu vang đại diện cho sự hợp tác giữa Roberto de Ia Mota – một trong những chuyên gia làm rượu vang giàu kinh nghiệm và được kính trọng nhất Argentina – với gia đình Sielecki. Cùng nhau, Mendel nỗ lực tạo ra những chai rượu vang với chất lượng hảo hạng, có tiềm năng lưu trữ lâu dài và thể hiện chất lượng và hương vị đặc trưng của nho Malbec và Cabernet ở Lujan de Cuyo Mendoza, Argentina.

Thổ nhưỡng trồng nho của Mendel gồm đất trầm tích ít chất hữu cơ, được phủ một lớp cát cùng đá và sỏi trên bề mặt. Ở độ cao 1.000 mét so với mực nước biển, khí hậu nơi đây mang hơi hướng sa mạc và lục địa. Lượng mưa khan hiếm đòi hỏi hệ thống tưới tiêu kỹ lưỡng. Trái nho chín chậm, trở nên cô đọng và giàu hương vị, đồng thời duy trì axit chua tốt ngay cả khi phát triển hương vị trái cây chín đậm nét.

Rượu vang Lunta Torrontes được làm từ 100% nho Torrontes thu hoạch từ vườn nho Cafayate, Salta với cây nho tuổi đời trung bình là 30 năm. Nho sẽ được thu hoạch bằng tay vào các thùng 18kg, trước khi được phân loại kĩ càng. Nho được ép bằng khí nén không tiếp xúc với oxy và không trải qua quá trình lên men malolactic để lưu giữ sự tươi mát.

Chai vang trắng này nổi bật với màu vàng nhạt với ánh xanh lá óng ánh, hương thơm nồng, tươi mát của trái cây nhiệt đới như dứa, chanh dây và xoài, phảng phất chút hương quả hạch như đào và hoa nhài. Trong vòm miệng, vang nhẹ nhàng, tròn trịa vị trái cây cùng hậu vị nhẹ nhàng tinh tế. Phù hợp để thưởng thức với cá, hải sản hay thịt trắng ở nhiệt độ 10 – 14°C. Sản xuất giới hạn: 13,330 chai

Sản phẩm liên quan