RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Danh mục chính
Thông tin khách hàng

Dạo Quanh Các Dòng Rượu Vang Đang Phổ Biến Nhất Mùa Cuối Năm 2022

Rượu vang là một thức uống được ưa chuộng hàng đầu hiện nay nhưng không phải ai cũng biết cách phân biệt các dòng vang khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá 7 loại vang phổ biến nhất hiện nay.

Rượu Vang Đỏ Thanh Lịch
Những dòng rượu vang đỏ có hương vị thanh lịch, sắc đỏ nhẹ nhàng quyến rũ bên trong ly. Những dòng vang này thượng có vị chát nhẹ, dễ uống, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người mới thưởng thức vang. Đây thường là những dòng rượu được làm từ giống nho Pinot Noir.

Rượu Vang Đỏ Hài Hòa, Cân Bằng
Hương vị hài hòa, cân bằng chính là điểm thu hút của những chai vang đỏ này. Những tầng lớp hương vị phức hợp được cân bằng với độ chua vừa phải. Một số giống nho thường được dùng để sản xuất dòng vang này có thể kể đến như: Grenache, Sangiovese, Merlot, Zinfandel, Montepulciano, Cabernet Franc…

Rượu Vang Đỏ Mạnh Mẽ

Đây là loại vang có hương vị mạnh mẽ, tròn đầy nhất trong tất cả các dòng vang đỏ. Vị chát sắc nét bao trùm vòm miệng của dòng rượu này kết hợp tuyệt vời với món bít tết trên bàn tiệc, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Những tín đồ rượu vang sành sỏi chắc hẳn không thể bỏ qua loại vang thơm ngon này. Những chai vang Shiraz, Cabernet Sauvignon, Malbec… đã trở thành những dòng vang được ưa chuộng trên khắp thế giới.


Vang Đỏ Austin Hope Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Trắng Đậm Đà

Hương vị mượt mà, đậm đà với vị kem tinh tế là những điểm lôi cuốn của dòng vang này. Những dòng rượu vang trắng đậm đà thường có quá trình sản xuất đặc biệt hơn so với những dòng vang trắng thanh mát. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi, mang lại hương vị tròn đầy, mềm mịn, ngây ngất lòng người. Những dòng vang Chardonnay từ vùng có khí hậu ấm như California, Tây Ban Nha… là sự lựa chọn tuyệt vời cho tín đồ yêu thích hương vị vang trắng mạnh mẽ, đậm đà.

Rượu Vang Sủi

Vang sủi xuất hiện lần đầu tiên ở vùng Champagne của Pháp và cho đến ngày nay những dòng rượu Champagne chính là những chai vang sủi cao cấp, thơm ngon nhất. Chỉ những dòng vang sủi sản xuất tại vùng Champagne với phương pháp nghiêm ngặt theo quy định mới được gọi là rượu Champagne. Ngoài ra, Prosecco từ Ý và Cava từ Tây Ban Nha là 2 dòng vang sủi đẳng cấp, làm say lòng thực khách trên khắp thế giới.

Rượu Champagne Charles Heidsieck Brut Réserve

Rượu Vang Hồng

Dòng rượu này được làm từ những giống nho đỏ, thời gian ủ với vỏ nho ngắn hơn để đạt được sắc hồng quyến rũ. Có nhiều phong cách sản xuất vang hồng từ ngọt đến không ngọt, pha trộn từ nhiều giống nho khác nhau, từ Cabernet Sauvignon đến Zinfandel, Grenache, Syrah… Vang hồng được sản xuất ở khắp các vùng làm vang trên thế giới nhưng nổi bật nhất phải kể đến những chai rượu vang hồng vùng Provence của Pháp.

Rượu vang hồng H&B Côtes De Provence
 

Rượu Vang Ngọt

Vang ngọt là dòng vang có vị chát nhẹ, hàm lượng đường cao, nồng độ thấp. Nguồn nguyên liệu nho phải đạt đến độ chín hoàn hảo, thu hoạch muộn hơn 5 – 6 tháng so với nho làm vang đỏ để đạt được lượng đường cô đọng. Quy trình sản xuất rượu vang ngọt rất công phu, kiểm soát quá trình lên men chặt chẽ để vị chua không lấn át. Các giống nho thường được dùng để sản xuất vang ngọt là: Moscato, Zinfandel, Mourvedre, Malbec, Petite Sirah, Sémillon, Gewurztraminer, Riesling…

Rượu vang ngọt Château Roumieu 2016

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0912.655.199 để được tư vấn và mua hàng một cách nhanh nhất.


Tin tức liên quan