RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Rượu vang hồng Ý Tavernello Sangiovese Rosato 2021
230.000₫
Rượu vang Minh Nguyệt, cửa hàng kinh doanh vang uy tín hơn 10 năm tại Hà Nội, gian hàng kinh doanh được tín nhiệm nhiều năm trên cộng đồng Otofun. Khi mua sản phẩm tại Rượu Vang Minh Nguyệt mọi sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất, quý khách không hài lòng sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng yêu cầu.

Liên hệ theo hotline 0912655199 để có giá sỉ tốt nhất.

Rượu vang hồng Ý Tavernello Sangiovese Rosato 2021

Xuất xứ Vang Ý
Thương hiệu Caviro
Loại vang Vang hồng
Giống nho Sangiovese
Dung tích 750ml
Nồng độ cồn 12%

Rượu vang hồng Tavernello Sangiovese Rosato 2021 được sản xuất từ loại nho Sangiovese tại Ý. Nó có màu sắc hồng tươi sáng và sắc trẻ trung, với mùi vị hấp dẫn vị quả việt quất, quả táo và hoa cẩm chướng. Nồng độ alcohol của nó thấp, giúp cho mùi vị tràn đầy sức sống và tươi mát.
 

Trong quá trình chế tạo, sản phẩm này được ưu tiên về việc bảo vệ vị giác của rượu vang. Nó còn được đánh giá cao về sự hoàn hảo trong việc kết hợp với các món ăn nấu chín và thịt.
 

Tổng kết, Rượu vang hồng Tavernello Sangiovese Rosato 2021 là một sản phẩm rượu vang hồng chất lượng cao và đáng để trải nghiệm. Nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm một chai rượu vang hồng tràn đầy sức sống và tươi mát.

Sản phẩm liên quan