RƯỢU VANG MINH NGUYỆT
0912.655.199
24 ngõ 81 đường Lâm Du - Long Biên - Hà Nội
Danh mục chính
Thông tin khách hàng

Cẩm nang phối trộn giữa rượu vang và các món ăn dành cho người mới

Trong suốt quá trình tiến hóa, rượu vang luôn phát triển song song và gắn với nền ẩm thực. Sự thưởng thức rượu vang cùng các món ăn thậm chí còn được tôn lên thành nghệ thuật ở nhiều nước.

Xem chi tiết »

Rượu vang loại nào thì phù hợp với món hải sản, loại nào phù hợp với món nướng?

Một khi bạn tạo ra sự cân bằng với các thành phần hương vị chính trong cả rượu và món ăn, bạn có thể sáng tạo bằng cách kết hợp các hương vị tinh tế hơn.

Xem chi tiết »

Rượu vang có tác dụng thế nào đối với sức khỏe chúng ta?

Không những tốt cho tim, rượu vang còn được chứng minh là tốt cho thận và hệ tiêu hóa. Ngoài tác dụng ngon miệng, chất men có trong rượu vang còn hoạt động như chất hỗ trợ tiêu hóa

Xem chi tiết »

Thế nào là Tân Thế Giới và có sự khác nhau thế nào giữa Old Word Wine và New Word Wine?

Sự khác biệt trong rượu vang của Thế giới cũ và Thế giới mới đến từ các hoạt động sản xuất rượu vang (truyền thống) và từ ảnh hưởng của đất đai và khí hậu đối với nho.

Xem chi tiết »

Cách nếm rượu vang đúng chuẩn cho người sành rượu

Khi chúng ta nếm rượu, đó kết cấu. Chúng ta cảm nhận cơ thể, vị ngọt, tính axit và tannin trên lưỡi của chúng ta như sự hiện diện, dầu, tart, và làm se.

Xem chi tiết »

Các giống nho dùng để sản xuất các dòng rượu vang tiêu chuẩn thế giới

Các giống nho làm rượu vang được lựa chọn rất nghiêm ngặt và kỹ lưỡng. Vì chất lượng rượu tốt hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng của quả nho.

Xem chi tiết »

Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu vang đúng quy chuẩn quốc tế

Rượu vang nho (wine/vin) là khái niệm chỉ loại rượu được sản xuất từ loại nho vitis vinifera bằng phương pháp lên men không qua chưng cất.

Xem chi tiết »

Tóm tắt sơ lược lịch sử hình thành rượu vang cho người mới tìm hiểu

Tóm tắt dòng lịch sử hình thành và phát triển của rượu Vang dành cho những người mới tìm hiểu. Ngắn gọn, đủ ý và dễ theo dõi

Xem chi tiết »

Rượu vang phù hợp khi dùng những loại đồ ăn nào?

Việc kết hợp đồ ăn với loại rượu vang hồng này cũng không quá cầu kỳ và tỉ mỉ, loại rượu vang này khá thích hợp với những món ăn được chế biến từ rau củ như salad, trái cây tươi, bánh ngọt,

Xem chi tiết »

Chất xúc tác từ rượu vang giúp bạn thăng hoa trong cảm xúc

Những hợp chất có trong rượu vang đỏ có chức năng kích thích các thụ cảm ở khu vực vùng dưới đồi tăng sự ham muốn tình dục ở nam và nữ.

Xem chi tiết »